NUTRIFO BABY – giải pháp hoàn hảo giúp trẻ hết biếng ăn “Bổ sung Lysine – Tự tin bé khỏe”

12/08/2020

Vì sao Nutrifo Baby giúp trẻ hết biếng ăn?

Hiện nay, trẻ biếng ăn và suy dinh dưỡng đang là vấn đề khiến các bậc cha mẹ lo lắng. Cho dù đã thử đủ mọi cách, việc con từ chối ăn, khóc lóc mỗi khi bị cha mẹ ép ăn, kém phát triển về thể chất và trí lực, … thực sự là nỗi ám ảnh của cha mẹ.

Nutrifo Baby với thành phần chính là Lysine, sẽ là giải pháp hiệu quả cho sự biếng ăn của trẻ. Lysine là một trong 12 acid amin thiết yếu cần có trong bữa ăn hàng ngày, nhưng đây lại chất cơ thể không tự tổng hợp được mà phải bổ sung thông qua thức ăn. Tuy nhiên, khẩu phần ăn hàng ngày chưa hợp lý có thể khiến cho con bạn bị thiếu hụt thành phần dinh dưỡng này. Lysine kích thích men tiêu hóa, giúp trẻ hết biếng ăn, ăn ngon miệng hơn, đồng thời gia tăng chuyển hóa, giúp trẻ hấp thu tối đa các chất dinh dưỡng, từ đó giúp trẻ phát triển chiều cao cũng như trí tuệ. Ngoài ra, Lysine cũng giúp tăng cường khả năng miễn dịch, chống lại sự phát triển của một số loại vi khuẩn gây hại. Khi trẻ có sức đề kháng tốt và khỏe mạnh, việc ăn uống với trẻ sẽ trở nên dễ dàng hơn, trẻ ăn ngon hơn và các chất dinh dưỡng được hấp thu tốt nhất.

Vì sao Nutrifo Baby giúp trẻ hết biếng ăn?
Vì sao Nutrifo Baby giúp trẻ hết biếng ăn?

 

Thành phần và vai trò của từng thành phần trong Nutrifo Baby? 

Ngoài thành phần chính là Lysine giúp kích thích ăn ngon, Nutrifo Baby còn chứa các thành phần sau:
•  
 Nguyên tố đa lượng: Calci, Phospho, có tác dụng:

 Giúp hình thành và phát triển xương, giúp xương chắc khỏe, từ đó giúp trè phát triển chiều cao
 Tăng cường chức năng của hệ cơ, giúp trẻ phát diện về thể chất
 Giúp kháng thể hoạt động tốt, từ đó tăng cường khả năng miễn dịch ở trẻ
 Tăng cường hoạt động trí tuệ, giúp trẻ tăng khả năng nhận thực và khả năng học hỏi 
 Hỗ trợ chức năng tiêu hóa

•    Vitamin: B1, B2, PP, B5, B6, D3, E, với vai trò cụ thể như sau:

 Vitamin nhóm B: Tạo enzyme quan trọng trong việc tăng cường chuyển hóa các chất dinh dưỡng. Vitamin B1, B3 kích thích sự thèm ăn ở trẻ
 Vitamin D3: Điều chỉnh và chuyển hóa Calci trong cơ thể, giúp hỗ trợ hấp thu Calci vào xương, từ đó củng cố xương chắc khỏe
 Vitemin E: Chống oxy hóa, bảo vệ tế bào, tăng sức đề kháng, giúp loại bỏ độc tố, giúp cơ thể bé khỏe mạnh.

Sự kết hợp giữa 3 nhóm chất “Lysine – Nguyên tố đa lượng – Vitamin tổng hợp” trong Nutrifo Baby, mang lại tác động cộng hợp, vừa giúp trẻ hết biếng ăn, tăng cường sự thèm ăn và cảm giác ngon miệng, vừa giúp bổ sung các dưỡng chất cần thiết để bào vệ hệ miễn dịch của trẻ, tăng cường chức năng tiêu hóa và giúp trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ.

Thành phần và vai trò của từng thành phần trong Nutrifo Baby? 

 

Nutrifo Baby thích hợp sử dụng cho đối tượng trẻ em nào?

Nutrifo Baby là chế phầm an toàn, có thể sử dụng cho mọi trẻ em từ 1 tuổi trở lên. Đặc biệt Nutrifo Baby mang lại hiệu quả rõ rệt trog việc giúp trẻ hết biếng ăn, kích thích trẻ ăn ngon miệng cũng như tăng cường chiều cao ở trẻ, cho 2 nhóm trẻ sau:

•    Trẻ em chán ăn, tiêu hóa – hấp thu kém, mệt mỏi, suy nhược cơ thể, chậm pát triển về chiều cao
•    Trẻ em và thanh thiếu niên đang trong thời kỳ tăng trưởng, phát triển chiều cao, đặc biệt là giai đoạn vàng từ 6 – 12 tuổi.

Nutrifo Baby thích hợp sử dụng cho đối tượng trẻ em nào?
Nutrifo Baby thích hợp sử dụng cho đối tượng trẻ em nào?

 

Nutrifo Baby có dễ uống không?

Được bào chế dưới dạng dung dịch ngọt với vị cam hấp dẫn, Nutrifo Baby không những dễ uống mà còn đem lại cảm giác ngon miệng cho trẻ, kích thích vị giác của trẻ. Ngoài việc uống trực tiếp, bạn còn có thể pha loãng chế phẩm này với nước, hoặc trộn với sữa hay thức ăn, giúp thuận tiện hơn cho trẻ khi bổ sung Nutrifo Baby.
Với Nutrifo Baby, ăn ngon – lớn nhanh – khỏe mạnh là điều mà cha mẹ sẽ vui mừng hận thấy ở trẻ. Nutrifo Baby sẽ là bạn đồng hành đáng tin cậy cùng cha mẹ trong hành trình nuôi con khỏe mạnh, cao lớn và thông minh.

NUTRIFO BABY
Nutrifo Baby


Nguồn: http://www.tanipharco.com/